Graeme Souness: Salah luôn có mâu thuẫn với Mane ở mỗi trận đấu. Theo nhận xét của BLV Graeme Souness, Mo Salah là người ích kỷ hơn bất kì ai ông từng biết. Theo cựu ngôi sao và HLV Liverpool, thời gian Mane còn thi đấu cho The Reds, Salah luôn có mâu thuẫn với đồng đội từ Senegal ở mỗi trận họ cùng ra sân.

Salah luôn có mâu thuẫn với Mane
Salah luôn có mâu thuẫn với Mane

Inter Miami đang xem xét việc tuyển dụng Ángel Di María. Theo tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Miami đang xem xét việc tuyển dụng cầu thủ người Argentina, nhưng chưa có đề nghị chính thức. TyC Sports công bố rằng Di Maria đã từ chối kế hoạch trở về nước sau khi rời Benfica vào cuối mùa giải này do gia đình anh bị đe dọa.

Pochettino không rõ về tương lai của Gallagher. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham sáng nay, HLV người Argentina cho biết ông không tham gia vào quá trình đàm phán về tương lai của cầu thủ người Anh. Theo Pochettino, quyết định ở lại hay rời Stamford Bridge của Gallagher là do chính cầu thủ và Chelsea.

Alejandro Grimaldo tiếp tục cho thấy sự xuất sắc của mình. Kể từ pha kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Roma ở trận bán kết lượt đi Europa League, Alejandro Grimaldo đã cung cấp 18 đường chuyền quyết định cho Leverkusen trong mùa giải này. Hơn nữa, ngôi sao người Tây Ban Nha còn ghi được 11 bàn thắng. Thật đáng chú ý, Leverkusen đã ký hợp đồng với Grimaldo miễn phí vào mùa hè năm trước.

Lewandowski khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Trong thông báo mới nhất, Lewy đã khẳng định anh sẽ không rời Barcelona mùa sau. Gần đây có rất nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Ba Lan sẽ rời Barca vào mùa hè này.

Xem thêm  Tin ngắn bóng đá ngày 12/4: Newcastle ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Joelinton
Lewandowski khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barca
Lewandowski khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barca

Ronaldo không ngừng rèn luyện. CR7 đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Al-Khaleej ở bán kết King’s Cup. Thay vì nghỉ ngơi như những người khác, Ronaldo đã tiếp tục tập luyện ngay sau trận đấu để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Tom Heaton không có ý định rời M.U. Theo SunSport, thủ môn người Anh đã sẵn lòng ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Hợp đồng hiện tại của Tom Heaton còn đến tháng 6/2024. Trong 3 mùa gần đây, Tom Heaton chỉ ra sân 3 lần cho M.U.

Chelsea đã tiếp tục phong độ ấn tượng trong các trận đấu với Tottenham. Trong trận đấu bù vòng 26 của Premier League diễn ra vào sáng nay, Chelsea đã chiến thắng với tỷ số 2-0. Theo thống kê, The Blues chỉ mới thua 1 trận trong 32 lần tiếp đón Spurs tại Premier League tại sân nhà Stamford Bridge. Trong số này, Chelsea đã có 20 chiến thắng, 11 trận hòa và chỉ 1 trận thua.  

Người ta nói “nhà là nơi bắt đầu”, và Mbappe đã không tiếc tiền để mua lại ngôi nhà của Ramos với giá 18 triệu euro. Sergio Ramos, người đã từng là đồng đội với Mbappe tại PSG trong vòng 2 năm, vẫn duy trì một mối quan hệ tốt sau khi rời PSG để trở về Sevilla. Ramos đã nỗ lực giúp Mbappe tìm kiếm một ngôi nhà tại Madrid, và cuối cùng, anh đã quyết định bán căn nhà siêu sang của mình cho Mbappe.

Theo trang Vozpópuli, Mbappe đã phải trả cho Ramos 18 triệu euro để sở hữu ngôi nhà mà gia đình Ramos đã từng sinh sống hạnh phúc trong suốt nhiều năm. Vozpópuli cũng tiết lộ rằng Mbappe sẽ chuyển đến ngôi nhà mới của mình sau giải vô địch châu Âu 2024.

Mbappe mua lại biệt thự của Ramos ở Madrid
Mbappe mua lại biệt thự của Ramos ở Madrid

Trước khi mua ngôi nhà của Ramos, Mbappe đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid. Anh sẽ công bố tương lai của mình trước khi giải vô địch châu Âu 2024 bắt đầu để không bị phân tâm trong giải đấu diễn ra tại Đức vào mùa hè này.

Không chỉ có Mbappe, Endrick, một tiền đạo 17 tuổi người Brazil, cũng đang tìm kiếm một ngôi nhà tại Madrid gần với nơi Mbappe sống. Giống như Mbappe, Endrick cũng sẽ gia nhập Real vào mùa hè 2024. Cầu thủ tuyển Brazil có thể ký hợp đồng với Los Blancos trước khi tham dự Copa America 2024 cùng đội tuyển quốc gia.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức chọn HLV Kim Sang-sik làm người dẫn dắt cho Đội tuyển Quốc gia và Đội tuyển U23 trong thời hạn 2 năm, kết thúc vào tháng 3/2026. Đây là thông tin được VFF công bố vào trưa ngày 3/5.

“VFF và HLV Kim Sang-sik (Hàn Quốc) đã thống nhất về các điều khoản liên quan đến vị trí HLV trưởng của Đội tuyển nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam trong hợp đồng kéo dài 2 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026). Buổi lễ ký kết hợp đồng và công bố HLV mới sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024”, theo thông cáo từ VFF.

Sau một năm thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier ở cả Đội tuyển Quốc gia lẫn U23, VFF đã quyết định thay thế HLV người Pháp sau 2 trận thua trước Indonesia trong vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3 vừa qua.

VFF đã tiếp xúc và thương lượng với nhiều ứng cử viên trong hơn một tháng qua. Cuối cùng, họ đã chọn HLV Kim Sang-sik với nhiều lý do, trong đó có mối liên kết của bóng đá Việt Nam với HLV Park Hang-seo của Hàn Quốc.

“Chúng tôi hy vọng rằng HLV Kim Sang-sik sẽ giúp Đội tuyển Quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam đạt được các mục tiêu đã đề ra. HLV Kim Sang-sik cũng đã bày tỏ hy vọng rằng, với sự tương đồng về văn hóa và mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc, ông sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người hâm mộ Việt Nam và sự ủng hộ từ giới truyền thông, từ đó tạo thêm động lực để ông thực hiện trách nhiệm của một HLV trưởng và đạt được thành công trong vai trò mới”, theo thông cáo từ VFF.

Joe Gomez đang xem xét khả năng chia tay đội bóng Liverpool. Trong những mùa giải trước, Joe Gomez đã trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong đội hình của HLV Klopp tại Liverpool. Anh đã có 49 lần ra sân trong mùa giải này. Với khả năng linh hoạt, anh có thể chơi tốt vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh.

HLV Klopp sẽ chia tay Anfield vào mùa Hè này và một số cầu thủ Liverpool cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm những thách thức mới. Theo thông tin từ Anfield Watch, Joe Gomez đang xem xét khả năng chia tay Liverpool sau khi mùa giải kết thúc.

Joe Gomez đang xem xét khả năng chia tay đội bóng Liverpool
Joe Gomez đang xem xét khả năng chia tay đội bóng Liverpool

Dù còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2027, nhưng anh sẽ sẵn lòng chuyển nhượng nếu có lời đề nghị hợp lý. Anh đang nghiêng về việc chuyển đến London để thi đấu, có thể là Fulham hoặc West Ham.

Liverpool muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng từ việc bán cầu thủ 26 tuổi này. Việc này có thể giúp HLV mới Arne Slot có thêm ngân sách để tăng cường lực lượng, phục vụ cho kế hoạch của mình tại đội bóng thành phố Cảng.

HLV Arne Slot có kế hoạch mang theo Lutsharel Geertruida từ Feyenoord đến Anfield. Cầu thủ 23 tuổi này, với chiều cao 1m87 và khả năng tốt trong không chiến, chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Liverpool.

>>> Bài viết được các chuyên gia vaoroitv kiểm định rõ ràng đầy đủ nhất

 

Xem thêm  Tin ngắn bóng đá 15-3: Liverpool giành vé đi tiếp tại Europa League