Dự báo Arsenal chỉ còn 16,5% khả năng vô địch; Ancelotti cân bằng kỷ lục của Beenhakker; Chelsea tiếp tục chịu chi; De Bruyne còn thua Ryan Giggs

Dự báo Arsenal chỉ còn 16,5% khả năng chiến thắng. Sau trận bù vòng 34 giữa Tottenham và Man City, Opta dự đoán Arsenal chỉ còn 16,5% khả năng giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Trong khi đó, Man City được dự đoán có 83,5% khả năng giành chức vô địch. Arsenal, hiện đang kém Man City 2 điểm, sẽ cần chiến thắng trước Everton trong vòng cuối cùng và hy vọng Man City sẽ thua trước West Ham.

Ancelotti đạt được kỷ lục giống như Beenhakker. Sau khi đánh bại Alaves với tỷ số 5-0, Real Madrid đã thiết lập kỷ lục 30 trận không thua liên tiếp tại La Liga, một kỷ lục mà họ đã từng thiết lập vào năm 1989 dưới thời HLV Leo Beenhakker.

Ancelotti đạt được kỷ lục giống như Beenhakker
Ancelotti đạt được kỷ lục giống như Beenhakker

Chelsea chuẩn bị chi tiêu lớn. Mirror báo cáo rằng, sau khi đã chi hơn 1 tỷ bảng cho việc mua thêm cầu thủ dưới thời Todd Boehly, Chelsea vẫn chưa dừng lại. Mùa hè tới, The Blues sẽ tiếp tục mua thêm cầu thủ ở 4 vị trí: tiền đạo, hậu vệ trái, trung vệ và thủ môn. Chelsea đã xác định mục tiêu chuyển nhượng của mình.

De Bruyne phải rời sân vì chấn thương. HLV Pep Guardiola cho biết anh đã thay De Bruyne trong trận đấu với Tottenham vì cầu thủ này bị chấn thương mắt cá chân, không thể di chuyển như thường lệ. Hiện tại, chưa rõ liệu De Bruyne có thể góp mặt trong trận cuối cùng với West Ham cuối tuần này hay không.

Thomas Frank từ chối M.U một cách tinh tế. Trên tờ Bold của Đan Mạch, HLV Thomas Frank khẳng định ông rất hạnh phúc tại Brentford và có ý định tiếp tục dẫn dắt đội bóng này trong nhiều năm tới. Trước đó, có tin đồn rằng M.U đã xem xét Frank như một ứng cử viên thay thế Erik Ten Hag.

Arsenal tiếp cận Guimaraes. SunSport đưa tin, Arsenal đã bắt đầu tiếp cận với người đại diện của Bruno Guimaraes, hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ này gia nhập đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. HLV Mikel Arteta xem mục tiêu này là ưu tiên số một sau khi quyết định để Thomas Partey ra đi.

Xem thêm  Tin ngắn bóng đá ngày 13/4: Arsenal muốn chiêu mộ Camavinga. Luis Diaz "làm khó" Liverpool

De Bruyne chỉ còn kém Ryan Giggs một bước. Kevin De Bruyne đã tạo ra đường chuyền dọn cỗ cho Haaland ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng Tottenham 2-0 rạng sáng nay, nhờ đó, anh đã đạt được 112 kiến tạo ở Premier League, vượt qua thành tích của Cesc Fabregas. Chỉ còn một bước nữa, tiền vệ người Bỉ sẽ gần kỷ lục của Ryan Giggs (162).

De Bruyne chỉ còn kém Ryan Giggs một bước
De Bruyne chỉ còn kém Ryan Giggs một bước

Ten Hag quyết tâm gắn bó với Man Utd. Trước trận đấu bù vòng 34 Premier League với Newcastle, HLV Erik Ten Hag phủ nhận quan điểm rằng ông sắp chia tay Old Trafford trong vai trò HLV của Man Utd. Nhà cầm quân người Hà Lan không lo lắng về khả năng bị M.U sa thải.

Kiatisuk sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan? Theo tin tức từ Thái Lan, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang xem xét việc bổ nhiệm Kiatisuk làm HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan. Sau khi bị loại ở vòng bảng U23 châu Á 2024, FAT đã sa thải HLV Issara Sritaro. Riêng “Zico Thái” mới từ chức HLV của CA Hà Nội.

Nagelsmann loại tên Hummels. LĐBĐ Đức đã chính thức xác nhận Robin Koch (Frankfurt) sẽ góp mặt trong đội hình ĐT Đức tham dự EURO 2024. Theo BILD, điều này có nghĩa là Mats Hummels, người đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải này, sẽ không được HLV Julian Nagelsmann triệu tập. BILD cũng tiết lộ rằng, Leon Goretzka cũng đã bị loại khỏi danh sách của Cỗ xe tăng.

Thomas Frank được xem xét như một ứng viên thay thế Ten Hag. Theo những thông tin từ Telegraph, Thomas Frank đang được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí HLV tại Old Trafford, nếu Man United quyết định thay thế Erik ten Hag. Frank, người Đan Mạch, đã tham gia Brentford từ năm 2018, và đã đưa đội bóng lên Premier League trong mùa giải 2021-22 và biến họ trở thành một đối thủ đáng gờm trong giải đấu.

Tebas khẳng định rằng Mbappe sẽ gia nhập Real. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, khẳng định: “Kylian Mbappe đã ký hợp đồng với Real Madrid. Anh ấy sẽ đến Bernabeu vào mùa giải tới và sẽ chơi ở Tây Ban Nha trong 5 mùa giải”.

Xem thêm  Tin ngắn bóng đá ngày 10/4: Real Madrid dự định chiêu mộ Kobbie Mainoo kỳ chuyển nhượng hè

Ederson phê phán EPL vì Rodri. Mặc dù đã chơi xuất sắc, nhưng Rodri không được đưa vào danh sách đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League. Điều này khiến Ederson tức giận. “Tôi nghĩ Rodri xứng đáng được đề cử cho giải thưởng này, nhưng anh ấy đã không có tên trong danh sách rút gọn. Điều này thật không thể chấp nhận. Nếu bạn xem màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải này và mùa trước, bạn sẽ tự hỏi tại sao Rodri lại không được đề cử. Danh sách này hoàn toàn vô lý”, thủ môn người Brazil phát biểu trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Liverpool nhắm mục tiêu đến thủ môn Championship. Theo MailSport, Liverpool đã chọn thủ môn Alex McCarthy của Southampton làm mục tiêu. Thủ môn 34 tuổi có thể trở thành sự thay thế tốt cho Adrian, thủ môn số 3 tại Anfield, người sẽ hết hợp đồng sau mùa giải này.

Liverpool nhắm mục tiêu đến thủ môn Championship
Liverpool nhắm mục tiêu đến thủ môn Championship

Bayern dự định tạo ra một cú sốc với Bruno Fernandes. Theo Independent, Bayern Munich đang xem xét mua Bruno Fernandes. Hùm xám tin rằng họ có thể thành công trong việc này nhờ tình hình không ổn định tại Man United. Đây cũng là một bước đi nhằm giữ chân HLV người Đức Thomas Tuchel. Ông muốn có một tiền vệ sáng tạo thêm và ngôi sao 29 tuổi này phù hợp với yêu cầu của ông.

Real “tặng quà” đặc biệt cho CĐV ở chung kết UCL. Theo báo chí Tây Ban Nha, để giúp người hâm mộ không thể đến Anh xem trực tiếp trận chung kết Champions League, Real Madrid sẽ lắp đặt các màn hình led kích thước lớn ngay tại sân Bernabeu để người hâm mộ có thể theo dõi từ khán đài. Los Blancos sẽ đối đầu Dortmund trong trận chung kết tại Wembley vào ngày 2/6 tới.

VFF đã quyết định về người sẽ thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn. Sau khi không đạt được thỏa thuận với Hoàng Anh Tuấn cho hợp đồng mới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lựa chọn người sẽ kế tục vị trí của chiến lược gia 56 tuổi này. Đích thân HLV Hứa Hiền Vinh sẽ tiếp quản U19 Việt Nam, trong khi HLV Trần Minh Chiến sẽ chịu trách nhiệm cho đội U16. Cả hai HLV này đều có kinh nghiệm dẫn dắt ở các giải đấu trong nước.

Xem thêm  Tin ngắn bóng đá ngày 21-3: Newcastle nhận tin dữ liên quan đến chấn thương của Sven Botman

M.U dự định trao đổi Greenwood cho ‘lựa chọn sai lầm’ của Barca. Mason Greenwood đã tỏa sáng ở mùa giải này khi khoác áo Getafe dưới dạng cho mượn. Dù phải nghỉ thi đấu do các vụ kiện tụng liên quan đến bạn gái nhưng chân sút người Anh đã thể hiện tài năng trong lần đầu tiên tại La Liga, ghi được 8 bàn và có 4 pha kiến tạo cho Getafe.

>>> Bài viết của Vaoroi chuẩn chính nhất có thể đến mọi người

Tuy nhiên, M.U không có kế hoạch gọi Greenwood trở về Old Trafford. Họ đang lên kế hoạch bán chân sút 22 tuổi vào mùa hè sắp tới. Nhờ màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, Greenwood đã thu hút sự chú ý của các CLB lớn như Barca, Atletico Madrid, Juventus và Getafe cũng muốn mua đứt.

M.U dự định trao đổi Greenwood cho 'lựa chọn sai lầm' của Barca
M.U dự định trao đổi Greenwood cho ‘lựa chọn sai lầm’ của Barca

Trong những diễn biến gần đây, M.U đã định hướng mục tiêu là Vitor Roque của Barca để bổ sung cho hàng công mùa giải mới khi họ chuẩn bị chia tay Anthony Martial, có thể cả Antony và Jadon Sancho. Nhưng thay vì chi tiền mặt cho Roque, M.U đề xuất Barca trao đổi Greenwood.

Theo các nguồn tin từ TBN, thương vụ này có khả năng sẽ thành công do Xavi không hài lòng với Roque trong 5 tháng qua. Kể từ khi gia nhập Barca vào tháng 1 với giá 60 triệu euro (bao gồm phụ phí), Roque chỉ mới ghi được 2 bàn sau 13 trận trên mọi mặt trận. Kế hoạch của Xavi nhằm thay thế Robert Lewandowski bởi Roque đã nhanh chóng tan vỡ.

Gần đây, Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã công nhận việc ký hợp đồng với Roque là một sai lầm nghiêm trọng. Kể cả khi chưa nhận được đề nghị từ M.U, Barca cũng đã lên kế hoạch cho Roque ra đi vào mùa hè này. Với đề nghị từ Quỷ đỏ, Barca không chỉ có thể giải tỏa Roque mà còn có cơ hội sở hữu Greenwood – cầu thủ mà họ đang quan tâm.

Với màn trình diễn ấn tượng ở Getafe mùa này, Greenwood sẽ là một sự bổ sung an toàn cho Barca. Họ không cần phải lo lắng về khả năng thích nghi với La Liga của chân sút người Anh. Mặt khác, Greenwood còn có thể phát triển hơn nữa vì anh chỉ mới 22 tuổi.