Tiền vệ 18 tuổi của M.U được Erik Ten Hag gọi lên tuyển Anh. Christian Eriksen tỏ ra bất mãn với huấn luyện viên vì ít được thi đấu. Toni Kroos chưa có ý định chia tay đội tuyển Đức là những tin chính trong tin ngắn bóng đá ngày 20-3.

Mainoo của M.U được gọi vào tuyển Anh: Tiền vệ Kobbie Mainoo của câu lạc bộ Manchester United được gọi lên đội tuyển Anh. Cầu thủ trẻ 18 tuổi sẽ có 2 trận giao hữu đầu tiên với tuyển Brazil vào ngày 24/3 và tuyển Bỉ ngày 27/2. Đây là nhân tố mới được huấn luyện viên Erik Ten Hag phát hiện sau khi sao trẻ có thành tích tốt tại Giải Ngoại hạng Anh.

Mainoo của M.U được gọi lên tuyển Anh
Mainoo của M.U được gọi lên tuyển Anh

Eriksen tỏ thái độ bất mãn với Ten Hag: Tiền vệ Christian Eriksen bày tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ten Hag trong phát biểu mới nhất. Cầu thủ 32 tuổi người Đan Mạch mong muốn được chơi nhiều hơn ở Manchester United nhưng huấn luyện viên cho rằng Mainoo đang chơi tốt hơn và ai cũng cần cạnh tranh để nắm giữ vị trí đá chính.

Toni Kroos chưa chắc chắn về việc chia tay đội tuyển Đức: Toni Kroos chưa có dự định tiếp theo cho tương lai sau khi EURO 2024 kết thúc. Cầu thủ Real Madrid thậm chí còn chưa có kế hoạch thi đấu cho câu lạc bộ nào ở mùa giải sắp tới. Tiền vệ 34 tuổi cho rằng cần làm rõ vấn đề này trước khi xác định có đá tiếp cho đội tuyển Đức hay không.

Xem thêm  Tin ngắn bóng đá ngày 06/5: Tuchel sẵn sàng thay thế cho Ten Hag

Chelsea muốn ký hợp đồng với Modric hoặc Kroos: Truyền thông Anh đưa tin Chelsea đang nỗ lực trong việc chiêu mộ một trong hai tiền vệ sắp hết thúc hợp đồng với Real Madrid – Luka Modric hoặc Toni Kroos cho câu lạc bộ ( đây là 2 trong số nhiều cầu thủ đã thể hiện được tên tuổi tại La Liga. Tuy cả hai đều khá lớn tuổi và The Blues lo ngại về vấn đề này, nhưng đây cũng là nhân tố giúp bổ sung kinh nghiệm cho lớp trẻ hiện tại.

Chelsea muốn chiêu mộ Modric hoặc Kroos
Chelsea muốn chiêu mộ Modric hoặc Kroos

Thực hư chuyện hậu vệ của Napoli có con từ năm 15 tuổi? Hậu vệ Juan Jesus đang gây sốt khi giới mộ điệu đào lại bài phỏng vấn sau trận gặp Barcelona. “Cả Yamal và Cubarsi đều mới sinh năm 2007, thậm chí còn kém 1 tuổi so với con gái tôi. Nhưng thật tuyệt vời là cả hai đều chơi rất tốt ở vị trí của mình”. Điều đáng nói ở đây là Juan Jesus mới 32 tuổi, con gái sinh năm 2006 đồng nghĩa với việc cầu thủ Napoli (Napoli là một CLB đang thi đấu tại giải Serie A có con từ năm 15 tuổi.

Bernardo Silva chia sẻ thời điểm rời Manchester City: Bernardo Silva bày tỏ mong muốn được khoác áo và thi đấu cho câu lạc bộ thuở thơ ấu Benfica. Tuy nhiên đây chỉ là mục tiêu trong 2-3 năm sắp tới của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bởi hiện tại mọi thứ đều chưa rõ ràng và câu chuyện này sẽ được nói tiếp trong tương lai.

Xem thêm  Tin ngắn bóng đá ngày 13/4: Arsenal muốn chiêu mộ Camavinga. Luis Diaz "làm khó" Liverpool
Bernardo Silva chia sẻ thời điểm rời Manchester City
Bernardo Silva chia sẻ thời điểm rời Manchester City

Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha ủng hộ Juan Martínez Munuera: Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha (CTA) chống lại Real Madrid khi lên tiếng ủng hộ Juan Martínez Munuera. Vị huấn luyện viên này mới bị câu lạc bộ kiện vì không có hành động muốn chống lại hành vi phân biệt đối xử từ khán đài với tiền đạo Vinicius Jr trong trận gặp Osasuna.

>>>> Bản quyền thuộc về : Vaoroi Tv – Trực tiếp bóng đá Full HD – BLV Tiếng Việt